เปิดชีวิตหลังสึก สมปอง นครไธสง เก็บตัวอยู่เมืองเหนือ

เปิดชีวิตหลังสึก สมปอง นครไธสง เก็บตัวอยู่เมืองเหนือ

“สมปอง” เผยช่วงนี้อยู่แต่ที่เชียงใหม่ ถ้ามีงานถึงได้มากรุงเทพฯ บอกตอนนี้มีทำธุรกิจหมูอบรมควันและบรรยายบ้าง ส่วนงานอื่นๆ ไม่ค่อยมี ไม่น้อยใจคนเปรียบเทียบงานน้อยกว่า “แพรรี่” บอกหมดยุคของตนแล้ว

ยุคตนผ่านไปเป็น 10 ปีแล้ว ส่วนยุคนี้เป็นยุคโซเชียลซึ่งตนไม่ถนัด บอกอาจจะกลับมาไลฟ์สดคุยกับแฟนเพจบ้าง เพราะห่างหายไปนานจนทีมงานเริ่มบ่นแล้ว ตอนนี้ผมก็ทำธุรกิจเล็กๆ ครับ หมูอบรมควัน มีรับบรรยายบ้าง หลักๆ ก็อยู่เชียงใหม่ครับ

แต่ถ้ามีงานก็บินมากรุงเทพฯ บินบ้าง นั่งรถมาบ้าง จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะหายไปจากสื่อหรอกครับ แต่มันไม่มีประเด็นมากกว่าครับ ไม่ได้อยากหายไปจากสื่อนะครับ ก็ใช้ชีวิตปกติครับ ไม่เกี่ยวกับดรามาเรื่องเมื่อก่อนหรอกครับ หลบสื่อนี่หลบพ้นเหรอครับ ยากอยู่ครับ

ไม่ได้หลบหรอกครับ แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีประเด็น ก็เลยไม่ได้นำเสนอ แต่ถ้ามีก็ยินดีครับ ตอนนี้อยู่เชียงใหม่ เวลามีงานกรุงเทพฯ ทีมงานก็ต้องขับรถมาไกล 7-8 ชม. บางทีก็นั่งเครื่องบินมา ก็มีบ้าง แต่ก็มาได้ครับ

อย่างวันนี้ก็นั่งเครื่องบินมาตอนเช้า ไม่ได้เหนื่อยครับ เพราะสมัยเป็นพระก็บรรยายทุกวัน ทำงานทุกวัน ตอนนี้สบายกว่าตอนนั้นด้วยซ้ำ เรื่องงานภาพยนตร์ งานเพลงที่เคยแพลนไว้ อันนั้นทำตั้งแต่แรกๆ แล้วครับ

ช่วงนี้อาจจะดร็อปๆ มาหน่อย ไม่ค่อยมีครับ แต่ถ้ามีก็ยินดีครับ ก็เห็นน้องเขามีหนังมีอะไรอยู่ ดูในเพจเขา ช่วงแรกเราก็มีไปแจมๆ เหมือนกัน ก็แล้วแต่ครับ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ

ถ้าจะให้รับบทพระอีกก็ตัดผมได้ครับ สกินเฮดได้ แต่ยังไม่ได้มีงานละครติดต่อมาครับ ถ้าก่อนหน้านี้จะมีอยู่ ช่วงนี้ยังไม่มีครับ

About the author

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save